Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Thuốc trị đau khớp viêm khớp hiệu quả từ Mỹ

Biểu hiện của bệnh khớp là đau khớp gối, khớp vai khớp háng, khớp ngón tay. Để bảo vệ sức khỏe xương khớp của mọi người, các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ đã nghiên cứu và bào chế thành công thuoc tri dau khop Arthro-7.


Hiện nay các bệnh liên quan tới xương khớp đang rất phổ biến, nhất là đối với người cao tuổi và người vận động nặng và bệnh bắt đầu ảnh hưởng nặng nề, để lại nhiều biến chứng khi thời tiết thay đổi bất thường.


Chúng tôi xin cung cấp những thông tin về nguyên nhân và tác hại của bệnh đau khớp gối, khớp vai và khớp háng để bạn có được kiến thức đầy đủ nhất và phòng tránh cũng như điều trị khi mắc phải các chứng này.

Bệnh đau khớp vai
thuoc-tri-dau-khop-vai.jpg

Nguyên nhân:

Chấn thương: Chấn thương mạnh vào vùng vai, hoặc là những chấn thương do nghề nghiệp, thói quen, thể thao.

Viêm gân, thoái hoá, vôi hoá phần mềm ở người cao tuổi.

Liên quan thời tiết: lạnh và ẩm.


Bệnh đau khớp gối

Nguyên nhân:

Dãn dây chằng: dây chằng khi bị kéo quá căng, nó sẽ không bao giờ trở lại trạng thái cân bằng được nữa.

Căng cơ: tình trạng cơ căng và các vết rách nhỏ trên gân kéo dài sẽ dẫn đến sưng, viêm và gây đau.

Nhuyễn sụn ở xương bánh chè: nhuyễn sụn gây ra cơn đau ở sương bánh chè vì sụn bị mềm đi. Nhuyễn sụn gây ra chứng đau khớp gối thường gặp ở người vận động nhiều, vận động viên điền kinh, phụ nữ thường dễ mắc hơn nam.

Viêm gân bánh chè: viêm gân bành chè xảy ra khi gân và các cơ nhỏ xung quanh nó bị viêm và tấy lên.
Bệnh đau khớp háng
thuoc-tri-dau-khop-hang-(1).jpg

Nguyên nhân:

Bệnh đau khớp háng do hai nhóm nguyên nhân gây ra:

Nhóm nguyên nhân do chấn thương gồm: trật khớp háng, gãy xương cổ xương đùi.

Nhóm nguyên nhân không do chấn thương gồm: nghiện rượu, dùng thuốc corticoid kéo dài, người làm nghề thợ lặn, ung thư di căn, bệnh về máu...

Tác hại của đau khớp

Các khớp và cột sống bị thoái hóa sẽ làm hạn chế sự vận động. Bệnh nhân có thể không làm được một số động tác như không quay được cổ, không cúi được sát đất, một số bệnh nhân có dấu hiệu phá gỉ khớp.

Khớp không biến dạng nhiều như trong các bệnh liên quan tới khớp khác, biến dạng trong khớp thoái hóa là do mọc gai xương, do lệch trục khớp hoặc thoát vị màng hoạt dịch.

Mối nguy hiểm mà các bệnh đau khớp gối, khớp vai và khớp háng gây ra bắt buộc bất kỳ ai nếu mắc phải chứng đau khớp cần phải chữa trị tận gốc và dứt điểm để có được cuộc sống khỏe mạnh. Giải pháp cho các chứng đau khớp đó là thuốc Arthro-7.
arthro-7-thuoc-bo-xuong-khop-1.jpg

Arthro7 - thuốc trị đau khớp gối, khớp vai, khớp háng hiệu quả của Mỹ

Số điện thoại đặt hàng và tư vấn:

0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)

0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)

Thuoc bo khop Arthro-7 giúp giảm đau nhức khớp xương, thúc đẩy tái tạo sụn, tăng cường vận động, chống viêm sưng và thoái hóa xương khớp cho bạn một cơ thể chắc khỏe.

Arthro-7 có tác dụng làm giảm đau nhức khớp xương, bồi bổ, tái tạo sụn và chất nhờn cho khớp xương, thúc đẩy sự vận động linh hoạt cho khớp xương luôn dẻo dai, chống viêm, xưng, và thoái hóa khớp xương. Không chỉ chữa khỏi những cơn đau khớp, mà Arthro-7 còn phòng chống những nguyên nhân làm ảnh hưởng tiêu cực đến xương khớp của bạn. Vì vậy thuốc bổ Arthro-7 được xem là lựa chọn tối ưu cho người bệnh đau khớp gối, khớp vai và khớp háng.
Thuốc bổ khớp Arthro-7 là dược phẩm của Hoa Kỳ, được sản xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên. Thành phần trong thuốc bao gồm Vitamin C hay L-ascorbic Acid, Cetyl Myristolate (CMO), Collagen II (chiết xuất từ gà), Methylsulfonylmethane (MSM), Bromelain (chiết xuất từ trái dứa), Tinh chất nghệ, Lipase... và nhiều thành phần thảo dược khác có lợi cho sức khỏe.
arthro-7-thuoc-bo-xuong-1.jpg
Thuốc bổ xương khớp Arthro-7

Được sản xuất theo công nghê hiện đại và tiến nhất của Mỹ, Arthro-7 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân viêm khớp. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên thuốc bổ khớp Arthro-7, uống thường xuyên mỗi ngày bạn sẽ hoàn toàn không còn lo lắng về chứng đau khớp của mình nữa.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Thiên Hà Xanh Group, website http://giamcan24h.com. Ngoài Giamcan24h.com, nếu quý khách hàng có thể mua thuốc bổ khớp Arthro-7 ở bất cứ nơi nào đều là sản phẩm kém chất lượng và không có giấy phép lưu hành. Để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân, hãy gọi điện thoại cho chúng tôi và đặt mua đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn nhất.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Kim Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More