Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Ở Việt Nam mua viên bổ khớp Arthro-7 ở đâu chất lượng?

Arthro-7 là sản phẩm bổ khớp của Mỹ được nhiều người tin dùng. Nhiều người thắc mắc, muốn mua Arthro-7 chính hãng của Mỹ ở Việt Nam thì mua ở đâu?

Thực phẩm chức năng bổ khớp Arthro7 là sản phẩm của sự kết hợp giữa vitamin C và AR7 ™ có tác dụng phục hồi và tái tạo mô sụn khớp, bôi trơn khớp, giảm các cơn đau do viêm xương khớp. Với những thành phần quý giá có tác dụng bổ xương khớp như: Vitamin C, Collagen II, Cetyl Myristolate, Bromelain, Methylsulfonylmethane, Tinh chất nghệ Curcumin, Tinh chất Lipase và một số thành phần phụ khác.

Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng chia sẻ thì nhờ có Arthro7 mà cơn đau nhức xương khớp giảm hiệu quả trong một thời gian ngắn và không gây ra bất cứ một tác dụng phụ nào. Trước đây, để có trong tay Arthro7 thì họ rất vất vả và tìm đủ mọi cách để mua bằng được sản phẩm.

Một số người may mắn có người quen bên Mỹ thì họ nhờ người thân gửi về. Số khác mua hàng xách tay hoặc đặt mua trên các trang mạng nước ngoài. Dù cách nào cũng có chung những hạn chế là mất thời gian chờ đợi sản phẩm, không yên tâm về chất lượng sản phẩm, không phải lúc nào cũng có hàng và đôi khi mua hàng với giá quá cao.



Hiện nay, Công ty TNHH ĐT – TM XNK Bảo Khang phân phối thực phẩm chức năng bổ khớp Arthro7 trên toàn quốc. Đây là một trong những Công ty đi đầu trong việc cung cấp thực phẩm chức năng uy tín trong nhiều năm qua. Sản phẩm được bán ra thị trường với giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của người tiêu dùng.

 Nếu bạn có bất cứ thắc mắc, câu hỏi nào về sản phẩm có thể liên hệ Hotline 0936 500 900 - 0982 500 900 để được tư vấn miễn phí. Hoặc, khách hàng muốn được tư vấn trực tiếp và tận mắt quan sát sản phẩm có thể đến các showroom dưới đây:

- Chi nhánh Hà Nội: 225 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Chi nhánh Hồ Chí Minh: 1069 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

- Chi nhánh Cần Thơ: 228M Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

*Lưu ý: - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

             - Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More