Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Xương khớp chắc khỏe nhờ có Arthro-7



Người mắc bệnh về xương khớp luôn phải chịu đựng những cơn đau dai dẳng và đứng trước nguy cơ bị tàn phế. Hiểu được những lo âu của người bệnh khớp, Arthro-7 ra đời với mong muốn giúp người bệnh an tâm vui sống, quên đi nỗi lo xương khớp.

Xu hướng chữa bệnh từ thiên nhiên đang ngày càng được ưa chuộng. Không nằm ngoài xu thế này, Arthro-7 chính là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thiên nhiên như vitamin C, collagen chiết xuất gà, tinh chất nghệ curcumin, chiết xuất dứa bromelin, cùng nhiều thành phần khác đều có lợi cho sức khỏe và xương khớp.

Đầu tiên, phải kể đến Vitamin C trong viên bổ khớp Arthro-7. Vitamin C có vai trò quan trọng đối với sức khỏe bệnh khớp nói riêng và sức khỏe nói chung. Vitamin C không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa mà còn có khả năng tổng hợp collagen, làm tăng mật độ xương cột sống và cổ xương đùi.

Collagen là một trong những thành phần có mặt trong viên bổ khớp Arthro-7. Được biết, collagen chiếm tới 80% trong cơ cấu thành phần của xương và chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Vì thế, muốn xương chắc khỏe thì không thể thiếu collagen. Đặc biệt, ở người cao tuổi, nhu cầu bổ sung collagen càng cao.



Một trong những thành phần thiên nhiên có tác dụng cực kì có lợi cho sức khỏe và giúp xương khớp chắc khỏe chính là tinh chất nghệ curcumin. Tinh chất quý giá này có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm hiệu quả. Vì thế, nghệ không chỉ được ưa chuộng trong làm đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe xương khớp.

Cùng với nghệ, chiết xuất từ quả dứa bromelain cũng có tác dụng giúp giảm đau và giảm sưng viêm hiệu quả. Bromelain không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn cải thiện hệ tiêu hóa, có lợi cho sức khỏe trái tim.



Arthro-7 là thực phẩm chức năng có sự kết hợp giữa 4 thành phần trên cùng các thành phần khác như: Cetyl Miristoleate (CMO), Lipase (30USP units), Methysulfonylmethane (MSM) mang đến công thức tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị bệnh khớp.

Với những ưu điểm về thành phần, Arthro-7 sở hữu công dụng tuyệt vời. Ngoài công dụng, hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, Arthro-7 còn giúp phục hồi và tái tạo mô sụn khớp, bôi trơn khớp, giúp giảm đau khớp hữu hiệu.

Arthro-7 – Xóa tan nỗi đau xương khớp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More