Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Bệnh thoái hóa khớp gối và cách điều trị triệt để

Ở nước ta hiện nay bệnh thoái hóa khớp gối chiếm khoảng 10,41% các bệnh về xương khớp, trong đó, 2/3 bệnh nhân là phụ nữ. Bệnh thoái hóa khớp gối thường tiến triển chậm và làm giảm khả năng vận động của người bệnh.

Thông tin khoa học về bệnh thoái hóa khớp gối

Nguyên nhân gây ra bệnh
benh-thoai-hoa-khop-goi-(1).jpg

Bệnh thoái hóa khớp gối và nguyên nhân gây bệnh

Trong quá trình lão hóa, chức năng chống đỡ của sụn bị suy giảm và dễ hư hỏng khi khớp cử động. Thêm vào đó, các chấn thương nhẹ nhưng kéo dài nhiều năm như khuân vác đồ nặng cũng làm tăng trọng tải cho khớp gối, khiến cho các khớp bị thoái hóa thêm trầm trọng. Ngoài ra, yếu tố di truyền, béo phì, chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng và di chứng từ các bệnh lý khác cũng góp phần làm tăng nguy cơ mắc bệnh thoái hóa khớp gối.

Biểu hiện của thoái hóa khớp gối
Khi thoái hóa khớp gối tiến triển sang môt giai đoạn nặng hơn sẽ bị biến chứng và có các triệu chứng đau khớp, cứng khớp, tràn dịch ổ khớp, biến dạng khớp, dính khớp, teo cơ quanh khớp...
Những cơn đau âm ỉ khi trời trở lạnh và cơn đau càng tăng lên khi vận động mạnh, khuân vác nặng, thay đổi tư thế khó khăn.

Cách điều trị thoái hóa khớp gối
thoai-hoa-khop-goi.jpg

Cách chữa trị bệnh thoái hóa khớp gối
Có nhiều cách điều trị thoái hóa khớp gối, tùy vào từng giai đoạn của bệnh.

Nếu ở giai đoạn đầu, bệnh còn nhẹ bạn có thể chữa trị bằng cách áp dụng vật lý trị liệu, chườm nóng, luyện tập vận động xương khớp...

Khi bệnh nặng hơn, bệnh nhân cần thực hiện chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng đủ chất, hạn chế khớp vận động, kết hợp sử dụng thuốc bổ khớp Arthro7.
arthro7-thuoc-bo-khop.png

Thuốc bổ khớp Arthro 7 cho bạn luôn dẻo dai

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 với thành phần thảo dược thiên nhiên bao gồm: Vitamin C hay L-ascorbic Acid, Cetyl Myristolate (CMO), Collagen II (chiết xuất từ gà), Methylsulfonylmethane (MSM), Bromelain (chiết xuất từ trái dứa), Tinh chất nghệ, Lipase... và nhiều thành phần thảo dược khác có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm làm giảm những cơn đau nhức khớp, tái tạo phần sụn bị thoái hóa, tăng cường khả năng vận động, chống viêm xưng cho bạn sức khỏe xương khớp hoàn toàn chắc khỏe, chữa bệnh thoái hóa khớp gối rất hiệu quả.

Sản phẩm thích hợp cho cả nam giới và phụ nữ, người trẻ tuổi và người cao tuổi. Arthro7 được phân phối độc quyền bởi Thiên Hà Xanh Group, website http://giamcan24h.com.

Khi có nhu cầu đặt mua sản phẩm Arthro 7 điều trị thoái hóa khớp gối hay muốn được tư vấn về sức khỏe, hãy gọi cho chúng tôi: 0936.500.900 - 0982.500.900. Giao hàng tân nơi miễn phí trên toàn quốc, thanh toán sau khi nhận hàng.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Kim Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More