Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Bệnh đau khớp - nguyên nhân và cách chữa trị

Bệnh đau khớp là gì?
 
Bệnh đau khớp là hậu quả của quá trình viêm khớp, thoái hóa khớp làm cho các sụn khớp bị ăn mòn. Do vậy mà bệnh nhân bị đau khớp thường cảm thấy đau nhức ở các khớp hay cử động như khớp tay, khớp đầu gối, khớp vai…Đôi khi các khớp còn bị sưng, phát ra tiếng kêu, cho nên cần hạn chế khi vận động, nhất là vào buổi sáng.



Nguyên nhân nào gây đau khớp?

Những người lúc trẻ thường lao động nặng về thể chất, bị đụng xe, ngã té, bong gân hay thiếu chất dinh dưỡng cũng là những nguyên nhân dẫn tới bệnh đau khớp khi về già.
 
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng đau khớp, tuy nhiên không thể thiếu các nguyên nhân: do cơ thể thừa cân, do nghề nghiệp lặp đi lặp lại các động tác giống nhau, do gen di truyền, do tuổi cao, do thao thể thao quá sức hay do chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt…Các khớp xương bị thoái hóa và ăn mòn dần, thiếu chất nhờn ở các khớp xương gây nên sự đau nhức khi vận động. Tuổi càng cao thì bệnh càng biểu hiện rõ.

benh-viem-khop.png

Ai là người hay mắc bệnh đau khớp?
 
- Người cao tuổi do xương, khớp không còn chắc khỏe dẫn đến thoái hóa, loãng xương.

- Người có dị dạng khớp, thừa cân béo phì, chấn thương khớp, khi trẻ lao động nặng.

- Người bị tai nạn như đụng xe, ngã té, bong gân hoặc thiếu dinh dưỡng.

Ai cũng có thể mắc bệnh này, vì vậy cần phải có phương pháp phòng chống bệnh ngay từ bây giờ.
Nhận thấy bệnh đau xương khớp ngày càng lan rộng ra khắp năm châu, cũng như nỗi đau cơ thể của người mắc bệnh này, dưới sự cộng tác của các nhà nghiên cứu của trường Đại học UCLA trong 12 tuần lễ đã bào chế thành công dược phẩm giúp giảm đau nhức xương hữu hiệu được cả thế giới tin dùng, đó là Thuốc bổ khớp Arthro-7
Triệu chứng của các bệnh đau khớp 
- Bệnh diễn ra theo từng đợt. Ở giai đoạn đầu, khi khớp mới bị sưng nóng nếu được phát hiện sớm và chữa trị tích cực, đúng cách, bệnh có thể diễn biến tốt. Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn hai, xuất hiện tổn thương ở sụn khớp và đầu xương, người bệnh có nguy cơ bị biến dạng khớp, dính khớp, cứng khớp và mất khả năng vận động.
 
- Đau, sưng tấy các khớp tay, chân, khó cử động.

- Khớp bị cứng, khó cử động biểu hiện rõ nhất lúc sáng sớm và có thể kéo dài hàng giờ. Song song đó là triệu chứng toàn thân bị sốt, mệt mỏi, người xanh xao, gầy sút.

arthro-7-2.png

Đây là loại thuốc được điều chế hoàn toàn bằng thảo dược giúp giảm đau nhức hữu hiệu cho khớp xương. Sự kết hợp độc đáo giữa vitamin C và AR7 ™ Complex là một nghiên cứu độc quyền được thực hiện bởi nhà nghiên cứu tại UCLA (Trường Đại học California tại Los Angeles).

Thành phần của thuốc bổ khớp Arthro-7: gồm có 7 thành phần chính

1. Vitamin C hay L-ascorbic Acid: là chất dinh dưỡng cần thiết cho con người, giúp tái tạo chất collagen, là chất chống oxy hóa.
2. Collagen II (chiết xuất từ gà): giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cho việc xây dựng lại những phần xương, sụn, gân, dây chằng bị hư hỏng.
3. Cetyl Myristolate (CMO): là axit béo dưới dạng chất bổ sung cho khớp xương.
4. Methylsulfonylmethane (MSM): dưỡng chất tự nhiên cung cấp lượng lưu huỳnh cần thiết cho sự khỏe mạnh của mái tóc, sụn khớp, dây chằng và gân.
5. Tinh chất nghệ: được chiết xuất từ rễ cây, có chứa 95% Curcumin giúp xương khớp hoạt động dễ dàng và linh hoạt.
6. Bromelain (chiết xuất từ trái dứa): làm giảm việc sản xuất protein gây viêm được tiết ra từ tế bào của hệ thống miễn dịch.
7. Lipase: giúp tiêu hóa mỡ hoạt động, có tác dụng làm mềm thức ăn, phân cắt các sợi collagen, phân cắt chất đạm thành những chuỗi polypeptid ngắn.

Công dụng:
 
- Làm giảm đau nhức khớp xương
- Thúc đẩy sự vận động linh hoạt
- Chống viêm, xưng, và thoái hóa khớp xương
- Bồi bổ, tái tạo sụn và chất nhờn cho khớp xương

thuoc-bo-khop-arthro-7-(2).jpg
Cách dùng:
 
- Hộp có 60 Viên
- Uống 2 viên / lần , 2 lần / ngày sau khi ăn trong vòng 4 tuần đầu tiên. Có thể tiếp tục uống theo chỉ dẫn trên, hoặc giảm lượng dùng xuống 2 – 3 viên mỗi ngày.

Bác sĩ khuyên dùng:
 
“Tôi sử dụng thuoc tri dau khop Arthro-7 trong các phương pháp trị liệu đối với bệnh nhân hơn 10 năm qua. Và thực sự tôi đã thấy kết quả tích cực của nó, không chỉ cho bệnh nhân của tôi mà còn cho chính tôi”. Kết quả tích cực của việc sử dụng Arthro-7 này được chứng minh bởi một nghiên cứu lâm sàng và xuất bản trên Tạp chí khoa học Dinh dưỡng.
 
                                                                                                          John Hahn, D.P.M., N.D.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại website: http://giamcan24h.com hay Hotline:
Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)
Email: info.giamcan24h@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More