Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Giải pháp trị đau nhức xương khớp cho người cao tuổi

Người cao tuổi thường mắc các bệnh về xương khớp, nguyên nhân là do ảnh hưởng của tuổi tác, chế độ dinh dưỡng, thời tiết và sự vận động quá nhiều và nặng nề khi còn trẻ. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì đã có thuốc bổ khớp Arthro7 cho người cao tuổi sức khỏe xương khớp luôn khỏe mạnh, không lo đau nhức, xưng viêm.

Các bệnh về xương khớp thường gặp ở người cao tuổi


Viêm xương khớp

Viêm xương khớp ảnh hưởng tới quá nửa số người cao tuổi. Lớp sụn lót đầu khớp xương bị hao mòn, xương mới có thể được tạo ra làm khớp đau, nhất là khi cử động. Các khớp đầu gối, bàn tay, xương sống, hông là nơi bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Nguyên nhân gây bệnh có thể do hậu quả những chấn thương nhỏ tiếp diễn ở khớp đó. Cũng có thể do cơ thể quá béo mập hoặc không vận động, các khớp xương sẽ dần teo đi và dẫn đến việc không thực hiện đầy đủ chức năng của nó.

Loãng xương là chuyện thường thấy ở phụ nữ khi vào tuổi mãn kinh và ở tuổi về chiều của cả nam lẫn nữ. Đây là hậu quả của calcium trong xương bị tiêu hao.

Ở phụ nữ, lý do chủ yếu là kích thích tố estrogen giảm khi hết kinh. Một lý do nữa, loãng xương có thể do không dùng đủ calcium và sinh tố D, hút thuốc lá, uống quá nhiều rượu.

Viêm đa khớp dạng thấp

Bệnh này chủ yếu gặp ở phụ nữ, là tình trạng viêm khớp kéo dài với các đợt sưng, nóng, đỏ, đau ở nhiều khớp, thường gặp nhất là các khớp nhỏ ở bàn tay, khớp cổ tay, khuỷu, gối, cổ chân, bàn ngón chân, cả 2 bên.

Nếu không được điều trị, các khớp nhanh chóng bị biến dạng, dính khớp. Khi bệnh ở vào giai đoạn muộn thường gặp ở các khớp như: vai, háng, cột sống cổ với các biểu hiện như vào buổi sáng, sau khi mới ngủ dậy, người bệnh thấy có cảm giác đau và cứng tại các khớp bị viêm, khó vận động.

Thoái hóa khớp

Là bệnh lý hay gặp ở người cao tuổi, do quá trình lão hóa của sụn khớp, sụn bị mất tính đàn hồi, mỏng dần đi, làm lộ tổ chức xương dưới sụn, gây đau và hạn chế vận động. Khi trời lạnh, benh dau khop làm cho các gân cơ bị co rút lại, dịch khớp đông quánh hơn làm cho các khớp trở nên cứng hơn, khó cử động hơn.

Một số cách để hạn chế sự phát triển nhanh chóng của bệnh khớp ở người cao tuổi:

Lối sống khoẻ mạnh, chế độ ăn lành mạnh, khoa học và tập luyện thể dục thể thể thao hợp lý, đều đặn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh viêm khớp.

Tránh những hoạt động lặp đi lặp lại nhiều lần và bố trí thời gian nghỉ ngơi hợp lý để giảm áp lực lên các khớp xương.

Tránh mang vác những vật nặng để giảm nguy cơ viêm khớp vùng lưng, mắt cá chân và đầu gối.

Ăn uống và sinh hoạt điều độ rất tốt cho sức khoẻ và giúp tránh xa bệnh viêm khớp.

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7

Thuốc bổ khớp Arthro7 cho người cao tuổi sức khỏe xương khớp luôn vững chắc, làm giảm đau nhức khớp xương, bồi bổ, tái tạo sụn và chất nhờn cho khớp xương, thúc đẩy sự vận động linh hoạt cho khớp xương luôn dẻo dai, chống viêm, xưng, và thoái hóa khớp xương. Phòng tránh được những cơn đau khi trời trở lạnh và cả những biến chứng nguy hiểm mà viêm khớp gây ra.

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 giúp giảm đau nhức khớp xương, thúc đẩy tái tạo sụn, tăng cường vận động, chống viêm sưng và thoái hóa xương khớp cho bạn một cơ thể chắc khỏe. Sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho bệnh nhân mắc các chứng bệnh về xương khớp, đặc biệt là người cao tuổi.

Thời tiết giao mùa ảnh hưởng rất nhiều tới xương khớp vì vậy cần lưu ý chế độ dinh dưỡng, luyện tập thật khoa học để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và người thân. Và thuốc bổ khớp Arthro7 luôn là người bạn đồng hành cho sức khỏe của người cao tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More